trang chủ tin tức Toyota Corolla Altis ưu đãi lên đến 100 triệu đồng

Toyota Corolla Altis ưu đãi lên đến 100 triệu đồng

Nhằm kích cầu doanh số và giải phóng hàng tồn, các đại lý ô tô Toyota hiện đang đồng loạt tung ra chương trình ưu đãi cho khách hàng khi mua Corolla Altis.

Cụ thể, Toyota Corolla Altis phiên bản HEV cao cấp hiện đang nhận được ưu đãi nhiều nhất, có nơi lên đến 100 triệu đồng. Các phiên bản G và V cũng được chạy chương trình khuyến mại nhưng ưu đãi ít hơn. 

Tại đại lý ở Phú Thọ, khách hàng mua Toyota Corolla Altis bản HEV sản xuất năm 2022 chỉ cần phải trả 768 triệu đồng (ưu đãi 92 triệu đồng so với giá niêm yết), cùng với đó là được tặng kèm nhiều phụ kiện chính hãng. 

Một đại lý khác tại Cần Thơ và TP.HCM cũng đang rao bán Toyota Corolla Altis bản HEV với giá lần lượt là 780 triệu đồng (ưu đãi 80 triệu đồng) và 790 triệu đồng (ưu đãi 70 triệu đồng). 

Các bản G và V còn lại cũng được các đại lý ưu đãi đến 80 triệu đồng hoặc hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tùy nơi. Tất cả những xe được ưu đãi chủ yếu là sản xuất năm 2022. 

Ngoài việc giải phóng hàng tồn, có lẽ lần ưu đãi sâu này cũng để tăng sức cạnh tranh của Corolla Altis với các đối thủ. Hiện nay, mẫu xe này đang có doanh số khá hẩm hiu, thường xuyên bị các đối thủ như Mazda3, K3 và Elantra vượt mặt.

Trên thực tế, Corolla Altis không hề thua kém các đối thủ cùng phân khúc.

Mẫu xe này được trang bị gói công nghệ hỗ trợ lái an toàn Toyota Safety Sense 2.0 với các tính năng tiên tiến, hiện đại như: Adaptive Cruise Control, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn, đèn chiếu sáng tự động và 7 tới túi khí xung quanh xe, phanh tay điện tử kèm Auto hold, các chế độ vận hành Eco/Sport/Normal để giúp cho việc đạp chân ga và vần vô-lăng xe trở nên nhẹ nhàng, tiện lợi và thậm chí là hứng khởi hơn.

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Corolla Altis là khối động cơ 1.8L hút khí tự nhiên, kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT, cho sức mạnh tối đa 138 mã lực và mô-men xoắn có thể lên tới 172 Nm. 

Nếu lựa chọn phiên bản 1.8 HEV cao cấp nhất, khách hàng sẽ được sở hữu khối động cơ 2ZR-FXE hybrid với khả năng tiết kiệm nhiên liệu chỉ 4 L / 100km đường hỗn hợp, chế độ vận hành EV thuần điện và cảm giác thoải mái pha lẫn bất ngờ mỗi khi xe bứt tốc một cách rất êm ái mà vẫn vô cùng mạnh mẽ.

Tuy nhiên, phiên bản Corolla Altis HEV cao cấp có giá bán lên tới 860 triệu đồng, ngang với phân khúc D nên thường khó tiếp cận người dùng. 

(Theo xehay.vn)